แฟน Overwatch เผย OW2 Battle Pass ให้รางวัลการนำเนื้อหากลับมาใช้ใหม่

Overwatch 2

Overwatch 2

Overwatch 2 จะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้ แต่แฟน ๆ ได้สังเกตเห็นแล้วว่าเกมนี้ดูเหมือนจะนำเนื้อหาจากรุ่นก่อนมาใช้ซ้ำ Overwatch 2 จะเห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายเมื่อเกมวางจำหน่าย รวมถึงการลดจำนวนนักสู้ลงจาก 6v6 ตามที่เห็นในต้นฉบับเป็น 5v5

เกมยิงปืนออนไลน์มุมมองบุคคลที่ 1 ที่ทุกคนรอคอยของ Blizzard จะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ในรูปแบบเกมเล่นฟรีบนพีซีและคอนโซล และ Overwatch ดั้งเดิมจะปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับรายการล่าสุด อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นบางคนได้ชี้ให้เห็นถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างเครื่องสำอางที่ปลดล็อคได้บางอย่างมีความคล้ายคลึงกับที่พบในต้นฉบับ

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ michhatesrats ได้โพสต์ภาพอีโมติคอนตัวหนึ่งที่สามารถรับได้ใน Overwatch 2 Battle Pass ภาพแสดงอิโมติคอนใหม่ของ Junkrat เมื่อเขากำลังจิบจากถ้วยใบใหญ่ แฟน ๆ ของเกมแรกต่างชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าอิโมติคอนใหม่นี้มีความคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดกับท่าโทสต์แห่งชัยชนะของ Junkrat เห็นได้ในเกมแรก

การตอบกลับโพสต์ทำให้เกิดความไม่พอใจในรายละเอียดนี้ เนื่องจากเนื้อหาที่ใช้สร้างท่าชัยชนะดั้งเดิมกำลังถูกบรรจุใหม่เป็นอีโมตและขายคืนให้กับผู้เล่นอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากผู้เล่นต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นสำหรับเครื่องสำอาง OWL และด้วยการจ่ายแบทเทิลพาสซ้ำ

ผู้เล่นต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับความคุ้มค่า แทนที่จะต้องซื้อไอเท็มเดิมซ้ำจากเกมที่พวกเขาจะไม่สามารถเข้าถึงได้อีกต่อไป

เป็นการรอบคอบที่จะชี้ให้เห็นว่า Blizzard ไม่ได้ขายต่อรายการที่ผู้เล่นมีอยู่แล้ว แต่ทีมใช้เนื้อหาที่มีอยู่แล้วเพื่อช่วยพัฒนาแอนิเมชั่นใหม่ มีแนวโน้มว่าเนื่องจาก OW 2 เป็นชื่อที่เล่นได้ฟรี นักพัฒนาจึงควรคำนึงถึงการลดต้นทุนที่ไม่ต้องการให้เหลือน้อยที่สุด การสร้างอิโมติคอนใหม่จากเนื้อหาที่มีอยู่อาจใช้เวลาน้อยกว่าการสร้างบางอย่างตั้งแต่เริ่มต้น

วิดีโอ Overwatch 2 ล่าสุดที่มีรายละเอียด Season 1 Battle Pass ได้รับการเผยแพร่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถค้นหาสิ่งที่จะพบได้ก่อนที่จะแยกจากกันด้วยเงินสด หน้าต่างพรีโหลดของ Overwatch 2 กำลังเริ่มเปิดตัวทั่วโลกก่อนการเปิดตัวครั้งใหญ่ จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเข้าสู่เกมอย่างไม่ต้องสงสัย